259/2 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยยั้ง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร 62110
055-741-652
huayyang2017@huayyangkp.go.th
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
บุคลากร
งานสภาฯ
ประกาศสมาชิกสภาฯ
หนังสือรับ/ส่ง
รายงานการประชุมสภาฯ
ข่าวสาร
กิจกรรม อบต.
ข่าวสาร อบต.
ข่าวสารในเครือข่าย
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสาร สถ.จ.
รายงานการประชุม/รายงานผล
หน่วยงานภายใน
สำนักงานปลัด
กองการคลัง
กองการช่าง
กองการศึกษา
บริการประชาชน
ติดต่อเรา
ยืนยันตัวตัน
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
บุคลากร
งานสภาฯ
ประกาศสมาชิกสภาฯ
หนังสือรับ/ส่ง
รายงานการประชุมสภาฯ
ข่าวสาร
กิจกรรม อบต.
ข่าวสาร อบต.
ข่าวสารในเครือข่าย
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสาร สถ.จ.
รายงานการประชุม/รายงานผล
หน่วยงานภายใน
สำนักงานปลัด
กองการคลัง
กองการช่าง
กองการศึกษา
บริการประชาชน
ติดต่อเรา
ยืนยันตัวตัน
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
หน้าแรก
/
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง
ชื่อ-นามสกุล*
ผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่
ขอรับบริการจาก*
(ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
โทรศัพท์
เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
อื่นๆ
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่นๆ
ส่งแบบสอบถาม